BÂNG KHUÂNG

CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM, ĐỌC VÀ GHI CẢM NHẬN. CHÚC CÁC BẠN NĂM MỚI GIÁP THÌN 2024 THÂN TÂM LUÔN AN LẠC

Thứ Năm, 26 tháng 12, 2019

PHONG THỦY LÀ CẦN THIẾT TRONG KIẾN TRÚC NHÀ Ở - Ái Nhân


             
                            Thầy phong thủy – Bùi Cao Thế
                              (Ngọc lâm – Long biên- HN)
                                         ĐT: 0984470914


PHONG THỦY LÀ CẦN THIẾT TRONG KIẾN TRÚC NHÀ Ở

“Tậu trâu lấy vợ làm nhà cả ba việc ấy thật là khó thay”
Câu ngạn ngữ của người xưa quả là không sai nếu ta thật sự chú tâm về nó.
Tôi muốn bàn với bạn độc giả về vấn đề làm nhà.
    Làm nhà như thế nào cho phù hợp với phong thủy để chúng ta có một nơi cư ngụ an toàn thuận lợi phù hợp với cung mệnh gia chủ đó là một trong những yếu tố cấu thành của thành công và hạnh phúc của mỗi người, mỗi gia đình hay một cơ quan, công ty nào đó.
  Chúng ta thường được nghe và có thể đã thấy có người làm nhà xong thì ăn lên làm ra, phát tài phát lộc, gia đình thuận hòa, con cái đỗ đạt.
 Ngược lại có người làm nhà xong thì ốm đau bệnh tật, thất thế sa cơ, khuynh gia bại sản, tai ương tật ách…thậm chí không được ở nhà mới.

  Nguyên do là vì đâu? Đó là điều tôi muốn bàn với quí bạn.
  Từ xa xưa người Trung Hoa đã rất quan tâm đến phong thủy trong kiến trúc xây dựng lâu đài, cung điện, thành quách, đình chùa, miếu mạo, làng mạc, chợ búa, nhà ở và cả phần mộ của người đã khuất… Họ rất cẩn trọng trong việc chọn đất, phương vị, và tổng thể kiến trúc hợp lý để phát huy được những “lợi khí” của tự nhiên, con người, phong tục và thời đại.
  Với ta, cách đây mười thế kỷ vua Lý Thái Tổ đã vận dụng những tri thức uyên thâm về phong thủy, với ý chí nhìn xa trông rộng đã quyết định rời đô từ vùng đất Hoa Lư núi rừng quanh co u tịch. ẩm thấp về vùng Đại La trù phú khoáng đạt mở đường cho sự phồn thịnh của quốc gia Đại Việt.
 Với kiến trúc đô thị và nông thôn của chúng ta trong gần thế kỷ qua là kiểu kiến trúc Tây, Tàu, Ta pha trộn không theo một trật tự, qui luật nào, mạnh ai lấy làm, tùy tiện cơi nới….bất chấp cả những qui luật tự nhiên, xã hội, con người.
 Thật khó bàn!
 Và có lẽ vì vậy mà giữa thủ đô văn minh tươi đẹp của chúng ta vẫn đầy dẫy những tệ nạn…Đời sống xã hội phân tầng quá xa nhau.

Với xã hội là vậy. Vậy mỗi gia đình chúng ta thì sao ?
 Trước hiện tại thời hội nhập tự do tư duy, tự do tín ngưỡng chúng ta có thể lựa cho mình một ngôi nhà phù hợp phong thủy, phù hợp với cung mệnh của mình là điều nên làm và có thể làm, tùy theo điều kiện và khả năng tài chính của mỗi gia đình. Như ông cha ta thường nói ‘’liệu cơm gắp mắm’’
   Nếu bạn là người có điều kiện hà tất phải ở ngôi nhà không ưng ý, không thuận phong thủy để mỗi khi về nhà bạn cảm thấy bực bội, gia đình bất hòa, ốm đau bệnh tật, con cái khó bảo, công việc bất an…và thậm chí sức khỏe suy sụp.
   Còn nếu bạn không có điều kiện thay đổi thì bạn có thể thiết kế khắc phục phong thủy sao cho những điều xấu có thể bị hạn chế, những điểm mạnh được phát huy giúp bạn yên tâm và tự tin hơn trong cuộc sống. Hạn chế thấp nhất những tác động tiêu cực của phong thủy xấu đến gia đình và sự nghiệp của bạn.
  Vì vậy trước khi làm nhà bạn hãy quan tâm đến phong thủy để được yên tâm hơn trong cuộc sống.
 (Nếu bạn có ngôi nhà không phù hợp phong thủy bạn có thể nhờ thầy tư vấn để khắc phục những yếu tố bất lợi của phong thủy xấu với gia đình bạn.)

                                                              ÁI NHÂN – BÙI CAO THẾ
                                                                       ĐT: 0984470914

Không có nhận xét nào: