BÂNG KHUÂNG

CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM, ĐỌC VÀ GHI CẢM NHẬN. CHÚC CÁC BẠN NĂM MỚI GIÁP THÌN 2024 THÂN TÂM LUÔN AN LẠC

Thứ Ba, 19 tháng 7, 2022

NHỚ TÔI KHÔNG NGƯỜI ? – Thơ Thùy Châu


   


NHỚ TÔI KHÔNG NGƯỜI?                                   
(Viết thay một người)
 
Tôi đi giữa phố thưa ngươi
Bâng khuâng sầu nhớ nụ cười của anh
Con đường cũ vẫn cây xanh
Riêng tôi đành đã... đã đành mất ai
 
Bây giờ CÔ BÉ MẮT NAI
Còn ai để gợi “gót hài kiêu sa”
Tôi đi giữ bóng chiều tà
Buồn dâng vời vợi nhật nhòa mưa bay
 
Người đi tận cuối chân mây
Đường xưa in dấu cỏ may nhớ người
Người xa mất dấu nụ cười
Hanh hao vàng lạnh chín mười năm đi
 
Từ ngày cất bước vu qui
Lòng sao nghèn nghẹn mỗi khi nhớ người
Người ơi người ở phương trời
Tiếc chi không có một lời cho nhau !
 
Biết đâu... rồi có mai sau
Ta còn... dù đã nhạt màu tháng năm
Người đi theo bước phong trần
Người về... chắc hẳn biệt tăm ngóng chờ
 
Gọi người trong những giấc mơ
Tình cơn... phòng lạnh hững hờ gối chăn
Bây giờ người đã xa xăm
Nhớ người chỉ biết gọi thầm riêng tôi
 
Phương trời người mãi xa xôi
Người ơi NGƯỜI CÓ NHỚ TÔI KHÔNG NGƯỜI?
                   
                                                                 Thùy Châu

Không có nhận xét nào: