BÂNG KHUÂNG

CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM, ĐỌC VÀ GHI CẢM NHẬN. CHÚC CÁC BẠN NĂM MỚI GIÁP THÌN 2024 THÂN TÂM LUÔN AN LẠC

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2022

HAI ĐỨA MÌNH GIÚP NHAU BỚT CÔ ĐƠN – Thơ Quách Như Nguyệt


  


HAI ĐỨA MÌNH GIÚP NHAU BỚT CÔ ĐƠN

Anh gặp em lần đầu nơi hào nhoáng
Tiệc ồn ào, nhạc ầm ỉ vang vang
Thiên hạ ôm nhau nhẩy nhót mơ màng
Chợt thấy em ngồi yên trong bóng tối
 
Em lẻ loi nhìn dáng vẻ đơn côi
Anh xúc động, cảm xúc quá đi thôi
Lại làm quen, anh tiến đến làm quen
Không ngờ em lại dễ thương quá đỗi
 
Nhẩy với anh, ra sàn nhẩy với anh
Hai chúng ta cùng hòa theo tiếng nhạc
Anh ôm em quên hết đời tan tác
Quên tình buồn, quên đi người phụ bạc
 
Điệu slow chậm rãi ru vào mộng
Anh thì thầm em có thấy vui không?
Nhạc lả lơi anh cũng muốn buông lơi
Trọn đêm nay ta dành cho nhau nhé
Chở em về màn sương đêm rơi nhẹ
 
Trăng mỉm cười, trăng hạnh phúc cùng ta
Hai chúng ta cười nói chuyện ta bà
Thích thú lắm, anh lắng nghe em nói
Đêm hôm nay, ta chỉ biết đêm nay
Sáng ngày mai mặc kệ ngày mai tới
Mình cho nhau, cùng lênh đênh chới với
Em ơi em, ta cùng lãng quên đời
 
Anh một mình, em cũng chỉ một mình
Em đơn lẻ, đời anh đang tẻ lạnh
Đến với nhau, ta yêu nhau chóng vánh
Hai đứa mình giúp nhau bớt cô đơn
 
Hai đứa mình giúp nhau bớt cô đơn
 
                         Quách Như Nguyệt
 
 

Không có nhận xét nào: