BÂNG KHUÂNG

CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM, ĐỌC VÀ GHI CẢM NHẬN. CHÚC CÁC BẠN NĂM MỚI GIÁP THÌN 2024 THÂN TÂM LUÔN AN LẠC

Thứ Năm, 17 tháng 1, 2019

TRANG THƠ TÔI, MỘT PHẦN ĐỜI; TỪ NGÀY EM ĐẾN - Thơ Tịnh Đàm


         
                       Nhà thơ Tịnh Đàm


TRANG THƠ TÔI - MỘT PHẦN ĐỜI

Trang thơ tôi,
Chút tự tình
Mở ra
Cùng nỗi riêng mình chưa quên !
Hồn như cánh sóng không tên,
Hát Ru một cõi sầu...
Bên mộng người !

Trang thơ tôi,
Một phần đời
Gởi vào đây...
Với những lời yêu thương.
Trần gian
Là chốn vô thường
Phải duyên gặp gỡ...
Vấn vương ý tình.


TỪ NGÀY EM ĐẾN

Sóng lòng tôi,
Bỗng xôn xao
Từ ngày em đến...
Ghé vào mộng tôi.

Tình ơi...
Lời ngọt bờ môi
Như mây vin cánh gió...
Bồi hồi bay.

Sóng tình tôi,
Phút giây này
Cõi mơ nào tưởng...
Còn say với người.

Đừng lay tôi nhé...
Cuộc đời

       TỊNH ĐÀM
(Hóc Môn, TP. HCM)

Không có nhận xét nào: