BÂNG KHUÂNG

CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM, ĐỌC VÀ GHI CẢM NHẬN. CHÚC CÁC BẠN NĂM MỚI GIÁP THÌN 2024 THÂN TÂM LUÔN AN LẠC

Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

ĐÊM - Thơ Trần Mai Ngân

   
 


   ĐÊM

   Đêm chòng chành nghiêng ngả
   Tiếng buồn rơi hư vô
   Lời kinh trầm khấn tội
   Tôi một kiếp mơ hồ...

   Đêm xào xạc lá rơi
   Hối hả tháng năm đời
   Có không và mất được
   Tôi xa rời cả tôi!

   Đêm chong đèn đêm trắng
   Có ai thức cùng ai
   Não nề tiếng thở dài
   Tôi dỗ mình phôi phai

   Đêm thánh thiện trang đài
   Buông hết rồi thuỵ miên
   Có dáng ai đang thiền
   Tôi sao đành quên tôi!

         Trần Mai Ngân
            03-5-2018

5 nhận xét:

Hương Thềm Mây - GM.Nguyễn Đình Diệm nói...

Thăm PĐ đọc thơ hay của TG Trần Mai Ngân
Cảm ơn anh đã chia sẻ Chúc an lành Mến

Nguyễn Ngọc Cát Tường nói...

ĐÊM

"Đêm chòng chành nghiêng ngả"
Đọc thơ Trần Mai Ngân
Vội dựng đêm thức dậy
Lau khô vết bụi trần ...

Khúc Thụy Du nói...

Mai Ngân xin cảm ơn anh Thiên Minh đã đọc thơ và đồng cảm .
Chúc anh và gia đình vạn sự an vui hạnh phúc . Thân mến !

Khúc Thụy Du nói...

Cảm ơn Nguyễn Ngọc Cát Tường đã đọc thơ và chia sẻ cảm xúc cùng thơ .
Thân quý chúc Cát Tường và gia đình muôn sự an vui hạnh phúc .

Khúc Thụy Du nói...

Khúc Thụy Du rất vui và hân hạnh được góp thơ vào trang nhà của nhà thơ La Thụy . Cảm ơn thật nhiều và quý chúc nhà thơ La Thụy cùng gia đình luôn đầy niềm vui và hạnh phúc .