BÂNG KHUÂNG

CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM, ĐỌC VÀ GHI CẢM NHẬN. CHÚC CÁC BẠN NĂM MỚI GIÁP THÌN 2024 THÂN TÂM LUÔN AN LẠC

Thứ Ba, 23 tháng 7, 2019

HẮN VỚI TỚ ! - Thơ "toàn sắc" của Trần Mai Ngân


   
                             Nhà thơ Trần Mai Ngân


HẮN VỚI TỚ !

Sáng sớm nắng chói loá... Tớ thức giấc
Đánh mất tối ngốc nghếch - Tớ khóc
Bóng Hắn hoá nắng chói loá mắt
Vắng Hắn, nhớ Hắn... Tớ thút thít !
Mới biết Tớ quá nhớ - nhớ Hắn.
Thế đấy - Hắn cứ, Hắn cứ... biến suốt
Tớ biết, Tớ viết... Tớ quá ghét
Chớ nói... Hắn có bóng dáng khác
Tớ khóc thút thít, Tớ cứ khóc !
Hắn đến, Hắn nói : Hắn nhớ Tớ
Tớ trố mắt ! Bóng nắng chói loá sáng

Thế đấy !
Tớ nhớ Hắn - Hắn nhớ Tớ
Sáng sớm bóng nắng… phớt má Tớ...
Hắn nói nhớ Tớ.
Tớ nói Hắn... nhớ đó!

                               Trần Mai Ngân

Không có nhận xét nào: