BÂNG KHUÂNG

CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM, ĐỌC VÀ GHI CẢM NHẬN. CHÚC CÁC BẠN NĂM MỚI GIÁP THÌN 2024 THÂN TÂM LUÔN AN LẠC

Thứ Hai, 18 tháng 2, 2019

MÌNH NGẮM TRĂNG ĐÊM NAY - Thơ Như Nguyệt, Nhạc Kiên Thanh, giọng hát Kim Khánh


        
                         Nhà thơ Như Nguyệt


        MÌNH NGẮM TRĂNG ĐÊM NAY

Anh làm thơ cho em
Ca tụng ánh trăng vàng
Anh làm thơ miên mang
Ví  em xinh mơ màng

Anh dường như cô đơn
Ngắm trăng đẹp một mình
Thơ anh làm trữ tình
Những dòng chữ nhẩy bay

Em nhìn trăng đêm nay
Trăng to tròn đẹp quá
Trời hôm nay xanh trong
Bỗng thấy mình nhớ mong

Hai ta hai phương trời
Nhìn trăng mà nhớ nhau
Anh ơi chỉ thế thôi
Nhìn trăng mà lệ rơi

Đêm nay trăng sáng quá
Nghìn sao trời  lung linh
Em có hoa với lá
Đâu ngắm trăng một mình

Một mình chỉ một mình
Nhưng chẳng thấy cô đơn
Một mình nhưng hạnh phúc
An bình, không gì hơn!

      Quách Như Nguyệt


       

Thơ: Quách Như Nguyệt
Nhạc: Kiên Thanh
Biểu diễn: Kim Khánh

Không có nhận xét nào: