BÂNG KHUÂNG

CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM, ĐỌC VÀ GHI CẢM NHẬN. CHÚC CÁC BẠN NĂM MỚI GIÁP THÌN 2024 THÂN TÂM LUÔN AN LẠC

Thứ Hai, 31 tháng 10, 2022

ĐỘT NHIÊN CẢM THỨC SỰ MỌC CÁNH – Thơ Khaly Chàm


   


đột nhiên cảm thức sự mọc cánh
 
hiện tại, có thể nỗi đau thương đã chìm vào quên lãng
với suy tưởng luôn hoàn hảo nhưng chẳng có gì là mới
thi nhân vẫn cứ nhặt nhạnh thơ xanh rơi xuống từ trời xanh
kiên nhẫn hình thành sự thăng hoa của trải nghiệm điếng hồn với cú giật nảy người hôm qua
như vậy, thuyết hỗn mang đã kết thành xâu chuỗi sự kiện vô cùng hóm hỉnh
hôm nay, tro bụi trong tiểu sành đang nghe được hơi thở tình cốt nhục khẽ khàng nghiêm cẩn linh thiêng
hẳn nhiên chúng ta không thể sống như một ví dụ là loài ký sinh bám víu vào thực thể hữu hình
trái đất cố hữu những vòng quay không cần đặc tính trộn lẫn vào hiện tượng
tôi luôn cõng mặt trời trên vai nhìn bóng mình tự xoay chầm chậm
điểm đứng không hề rời thuộc tính linh hoạt biến thiên trong không gian
ngày mai, có phải là giấc mơ trang điểm lòe loẹt phủ mờ thói tật cầu toàn
này em, hãy bày biện lễ nghi chào mừng niềm tin yêu khép mắt nay đã phục sinh
tôi muốn thay đi não trạng mình để không còn lưu trữ dữ liệu hài hước manhwa đầy kịch tính
dường như tôi đang lơ lửng trên điểm đứng chẳng biết tự lúc nào
ước vọng tuổi thanh xuân trở về nhập hình làm nhói sáng vòm ngực
trên giao lộ cuộc đời nhiều ngã rẽ
đột nhiên cảm thức sự mọc cánh nâng tôi bay bổng lên trời
 
                                                                   ttcuchi sáng 10/2022
                                                                           khaly chàm

Không có nhận xét nào: