BÂNG KHUÂNG

CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM, ĐỌC VÀ GHI CẢM NHẬN. CHÚC CÁC BẠN NĂM MỚI GIÁP THÌN 2024 THÂN TÂM LUÔN AN LẠC

Thứ Hai, 7 tháng 10, 2024

NHỚ EM TỪNG HƠI THỞ - Nhạc Khê Kinh Kha


     


NHỚ EM TỪNG HƠI THỞ
 
tôi nhớ em
như mây nhớ gió ngàn
như sông nhớ cội nguồn
như ai nhớ lời tình
như mặn nồng nhớ hương đêm
 
tôi nhớ em
như đêm nhớ trăng vàng
như mưa nhớ núi rừng
như môi nhớ tình nồng
như mùa thu nhớ lá vàng
 
tôi nhớ em từng giờ
tôi nhớ em từng giấc ngủ
    từng niềm mơ
    từng hơi thở
 
tôi nhớ em mặn nồng
em có nhớ tôi nồng nàn?
xin nhớ tôi thật lòng
thật lòng ghe em
cho tình mình rụng vào trăm năm
 
tôi nhớ em
như hoa nhớ bướm tình
như sương nhớ cây cành
như men nhớ rượu nồng
như nụ hôn nhớ môi thơm
 
tôi nhớ em
như tim nhớ lời thề
hương thơm nhớ tóc mềm
trăm năm nghĩa vợ chồng
như lòng tôi mãi yêu nàng
 
                  khê kinh kha
                 (Michigan '73)

Không có nhận xét nào: