BÂNG KHUÂNG

CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM, ĐỌC VÀ GHI CẢM NHẬN. CHÚC CÁC BẠN NĂM MỚI GIÁP THÌN 2024 THÂN TÂM LUÔN AN LẠC

Chủ Nhật, 5 tháng 8, 2018

LỜI THƯƠNG GỞI BẠN ĐỜI, BÂY GIỜ... - Thơ Tịnh Đàm


       
         Nhà thơ Tịnh Đàm


LỜI THƯƠNG GỞI BẠN ĐỜI

Chuyện mình, đâu nói lời yêu
Mà đôi ta vẫn sớm chiều có nhau.
Ân tình nào hẹn trước, sau
Nụ cười, ánh mắt thắm màu thiết tha.

Chuyện mình, đâu kể gần, xa
Bởi tin trong trái tim ta có mình.
Tháng năm, lòng vẫn đinh ninh
Nợ duyên ta đó... đẹp xinh cuộc đời.

Người ơi...
                Xin hiểu tình người ,
Đâu cần phải nói : Yêu thời mới yêu.


 BÂY GIỜ...

Bây giờ,
Tôi lại hay quên
Người qua cứ tưởng...
Gọi tên ngỡ ngàng !

Trái tim,
Một thuở đa mang
Cũng thôi trăn trở
Chẳng màng được, không !

Trả em xưa,
Ước mơ hồng
Những đêm mộng mị
Còn nồng hương yêu.

Bây giờ,
Chân bước liêu xiêu
Tôi về chiếc bóng
Sớm, chiều quạnh hiu !

Tháng năm,
Giữa chốn dập dìu
Xin cho tôi...
Chút tin yêu gởi người .

TỊNH ĐÀM
(Hóc Môn, TP.HCM)

Không có nhận xét nào: