BÂNG KHUÂNG

CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM, ĐỌC VÀ GHI CẢM NHẬN. CHÚC CÁC BẠN NĂM MỚI GIÁP THÌN 2024 THÂN TÂM LUÔN AN LẠC

Thứ Năm, 24 tháng 1, 2019

VÙI CHÔN NẤM MỘ TÌNH ĐẦU - Thơ Uyên Khuê


       
                          Nhà thơ Uyên Khuê


VÙI CHÔN NẤM MỘ TÌNH ĐẦU

Anh à !
Em đã hứa quên anh, quên một người tồi tệ
Nhưng quá khứ thỉnh thoảng hiện về khiến lòng lại nhói đau
Ngày chia ly vỡ tan mối tình đầu
Mối tình đẹp nhất, trong sáng nhất, em mơ về anh nhiều nhất
Anh à !
Em đã đi gần như nửa vòng trái đất
Trái đất thì tròn chỉ riêng em chông chênh
Biết bao sóng lớn, nhỏ gập ghềnh
Đường đi khúc khuỷu
người thì đông chỉ mình em đơn độc
Anh à !
Ngày anh thay lòng
ở bên người tình mới, em không buồn chỉ thấy thương mình thôi
Thương cho mình tin đến ngốc dại khờ
Gửi nhầm tim mình yêu người không đúng cách
Níu giữ làm gì khi tình đã xa cách

Hạnh phúc trong đời tựa lá rụng cuối đông
Hạnh phúc mong manh em từng mơ sẽ đẹp như thiên tình sử
Vậy mà...
Áo cưới chưa kịp mặc một lần đã trở thành áo tang nhân
Bao năm rồi em vùi chôn nấm mộ của mình
Anh à !
hãy chăm sóc và thương yêu người sau thật nhiều
Đừng để cô ấy cô đơn như em khi xưa
Phải đối diện với ngàn đắng cay
nữa nhé !
                                                           Uyên Khuê

Không có nhận xét nào: