BÂNG KHUÂNG

CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM, ĐỌC VÀ GHI CẢM NHẬN. CHÚC CÁC BẠN NĂM MỚI GIÁP THÌN 2024 THÂN TÂM LUÔN AN LẠC

Thứ Bảy, 6 tháng 10, 2018

ANH... - Thơ Trần Mai Ngân


    
          Nhà thơ Trần Mai Ngân


ANH...

Tôi gọi anh là người tình cũ
Bởi có lúc ta đã từng yêu
Những ngày vui qua mất... không nhiều
Sầu chất ngất đỉnh cao chật vật

Tôi gọi anh là người tình cũ
Đắng cay nào nhói buốt trái tim
Còn bao điều không nói lặng im
Anh đâu hiểu tình sâu như biển

Tôi gọi anh là người tình cũ
Một sớm mai, một tối tìm nhau
Lời chia tay nào chẳng đớn đau
Những thương tổn không sao liền sẹo

Tôi gọi anh là người tình cũ
Chuyện ngày xưa trả lại sao trăng
Anh một lần đã chẳng băn khoăn
Sẽ nhớ mãi dư âm giọng nói

Tình nông nổi đã thành mây khói
Bay lên trời cay mắt mình tôi !

                       Trần Mai Ngân
                          05-10-2018

2 nhận xét:

Nguyễn Viết Tân nói...

Thơ ai sao buồn thật là lạ
Ủ rũ vần thơ thinh lặng tờ
Đâu rồi vần ý tươi hoa mộng
Của mối tình vui với vần thơ

Khúc Thụy Du nói...

Cảm ơn anh Viết Tân đã đọc thơ và chia sẻ .
Thân chúc anh niềm vui và hạnh phúc .