BÂNG KHUÂNG

CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM, ĐỌC VÀ GHI CẢM NHẬN. CHÚC CÁC BẠN NĂM MỚI GIÁP THÌN 2024 THÂN TÂM LUÔN AN LẠC

Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2018

CHÚNG MÌNH KHÔNG THUỘC VỀ NHAU - Thơ Trần Mai Ngân


   
                     Nhà thơ Trần Mai Ngân


  CHÚNG MÌNH KHÔNG THUỘC VỀ NHAU

   Đã nói chúng mình không thuộc về nhau
   Thì thôi !  em đừng nên cố gắng nữa
   Đôi dòng nước dập duềnh ta ở giữa
   Giữa bên đời và giữa một mênh mông

   Tôi biết rồi tất cả sẽ hư không
   Nhuốm màu chết của hoàng hôn vắng lặng
   Nhưng tình yêu không thể sao đừng đặng...
   Dẫu biết rằng mình không thuộc về nhau

   Các nhà thơ hay ca ngợi nỗi đau
   Của cuộc tình duyên không thành, trắc trở
   Còn tôi... Tôi chôn sâu vào hơi thở
   Bóng hình em và ngày cũ xa rồi...

   Đã nói tôi em không thuộc về nhau
   Mà sao cứ mãi điên đầu ám ảnh
   Môi kia, mắt kia nỗi buồn sâu thẳm
   Xé toạc không gian ngày tháng thời gian

   Có thuộc về nhau đâu mà gian nan
   Quên đi nhé như bài thơ viết vội
   Rồi Chủ Nhật đến nhà thờ xin tội
   Là Chúa ơi! con phải cố quên người !

   Có thuộc về nhau đâu
   Có thuộc về nhau đâu
   Quên đi nhé, cùng tôi quên đi nhé 
   Đã nói rồi mình không thuộc về nhau !

                                       11-4-2018
                                  Trần Mai Ngân

Không có nhận xét nào: