BÂNG KHUÂNG

CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM, ĐỌC VÀ GHI CẢM NHẬN. CHÚC CÁC BẠN NĂM MỚI GIÁP THÌN 2024 THÂN TÂM LUÔN AN LẠC

Thứ Ba, 31 tháng 5, 2022

SINH NHẬT LẦN THỨ 80 CỦA TÔI – Võ Cẩm


Tác giả bài viết Võ Văn Cẩm

Đây là những khoảnh khắc đẹp nhất, nhân ngày sinh nhật lần thứ 80 của tôi do bạn hiền Lê Văn Thiêm thực hiện tại Công Viên Gia Định. Đây là cuộc vui sinh nhật sau 2 năm dịch bệnh. Chỉ 3 ly cà phê cứt chồn do đứa cháu Dương Hồng chủ khách sạn Blue Diamond gởi tặng gọi là món quà sinh nhật lần 80 của tôi.
 
Giữa Công viên Gia Định, một không gian thoáng mát, giữa những tiếng chim hót, giữa những làn gió nhẹ, bên con đường mà 3 chúng tôi đi bộ hằng ngày, nơi mà chúng tôi gắn bó, kể cả những ngày Dịch COVID Vũ Hán lên đỉnh điểm.
 
Năm nay tôi không có cuộc vui nào về ngày sinh nhật lần thứ 80. Cuộc vui nhỏ tại công viên, chỉ 3 chúng tôi cùng nhau chia sẻ. Thước phim mà người bạn hiền trao tặng. Tôi dành thời gian này để gởi đến bạn bè, người thân những giây phút bình an nhất của tôi trong thước phim mà Lê Văn Thiêm làm trong lúc bất chợt đầy cảm xúc.
 
Những tình cảm đầy ấn tượng trong bài viết gần nhất của tôi trong tháng 5, nhân ngày sinh nhật. Đây là món quà đặc biệt gởi đến những người có tên trong đoản khúc ngắn ấy mà tôi vừa viết.
 
Xin cảm ơn Facebook, bạn bè, người thân, gia đình đã gởi lời chúc mừng, thăm hỏi nhân ngày sinh nhật lần thứ 80 của tôi.
Xin mời các bạn lần lượt đọc để cùng tôi chiêm nghiệm 4 biểu tượng hướng đi và chân lý về cuộc đời:

   * Tuổi trẻ.
   * Tuổi lăn lóc tìm cuộc sống.
   * Hướng đi của đời người.
   * Tuổi trở về với cát bụi.
 
                                                                                    VÕ CẨM
                                                                                   10/05/2022.

Không có nhận xét nào: