BÂNG KHUÂNG

CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM, ĐỌC VÀ GHI CẢM NHẬN. CHÚC CÁC BẠN NĂM MỚI GIÁP THÌN 2024 THÂN TÂM LUÔN AN LẠC

Thứ Bảy, 8 tháng 12, 2012

HƯỚNG DẪN CÁCH TẢI VIDEO LÊN YOUTUBE - Gia Minh

Nguồn : 
http://trelang.blogtiengviet.net/2011/11/25/hadar_ng_daoln_caich_taopi_video_laon_yo


Hôm trước tôi đã có bài  hướng dẫn chèn video vào  blog tức là những video đã có sẵn trên youtube.
Nhưng nhiều khi chúng ta đi picnic,hay đi thăm quan du lịch,hay các cuộc gặp gỡ giao lưu, tọa đàm hay những việc trong gia đình như sinh nhật,cưới hỏi… Ta lưu lại những khoảng khắc tuyệt vời  mà muốn chia sẻ cho bạn bè người thân ở xa nhưng không biết bằng cách nào. Vậy hôm nay tôi viết bài này giúp cho những ai chưa biết thì có thể làm theo cách này cũng được. Bài này hướng dẫn hoàn toàn bằng tiếng Việt nên rất dễ thao tác.
Bạn phải  tiến hành 2 bước cơ bản.
1 -  Tải video  lên youtube.
2 -  Chèn  video  vào blog
Lần trước tôi đã có bài  hướng dẫn chèn video vào blog, hôm nay tôi hướng dẫn các bạn phần. Cách tải video lên youtube.
Bạn vào  trang   www.youtube.com



Sau khi bấm tạo tài khoản Ta có trang như hình dưới đây




Sau khi điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu các bạn bấm vào dòng

Tôi chấp nhận. Hãy tạo tài khoản của tôi.
Ta thấy một trang mới xuất hiện như hình đưới


Lúc này Google sẽ gửi cho bạn một thư email để xác minh địa chỉ email là của bạn. Bạn mở hộp thư ra sẽ thấy như hình dưới, và làm theo như hướng dẫn trong thư


Sau khi làm theo hướng dẫn bạn sẽ thấy một trang mới xuất hiện như hình dưới



Trang này có nhiều ứng dụng bạn tự tìm hiểu, sau đó bạn bấm vào dòng   tạo kênh riêng của bạn bạn sã thấy một trang mới xuất hiện như hình dưới


Bạn đặt một cái tên gì đó tùy thích nhưng dễ nhớ để  đăng nhập sau này, xong bạn bấm vào ô tiếp theo!
một  trang mới xuất hiện như hình dưới

Bạn bấm vào ô tất cả đã hoàn thành một trang mới xuất hiện lúc này bạn có thể tải video lên được rồi, nếu muốn tải lên thì bạn bấm vào dòng tải lên như hình dưới

Sau khi bấm vào tải lên bạn lại thấy một trang như hình dưới

Bây giờ thì bạn có thể thoải mái tải video lên hay quay trực tiếp bằng webcam máy tính của bạn sau khi bấm vào ô xuất bản bạn sẽ thấy một trang xuất hiện như hình dưới

Sau khi bấm 
vào video của tôi 

Ví dụ như đoạn video dưới đây tôi quay bằng Webcam


Trong  Video và Danh sách phát của tôi là trang bạn quản lý các video của riêng bạn.
Chúc các bạn thành công.
 

                                                                                         GIA MINH                                                                                   

Không có nhận xét nào: