BÂNG KHUÂNG

CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM, ĐỌC VÀ GHI CẢM NHẬN. CHÚC CÁC BẠN NĂM MỚI GIÁP THÌN 2024 THÂN TÂM LUÔN AN LẠC

Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

RU ĐỜI VỚI NỖI NHỚ MONG, HAI ĐẦU NỖI NHỚ - Thơ Tịnh Đàm


   
   Nhà thơ Tịnh Đàm

   RU ĐỜI VỚI NỖI NHỚ MONG

   Cuộc tình này sẽ quên lâu
   Những yêu dấu cũ vẫn sầu riêng ai !
   Người xa xôi đã một mai
   Đường khuya lạnh bước chân hoài phố quen.
   Phải chi tôi được gần em
   Buồn kia tan chảy thành men tình nồng.
   Để rồi tình có như không
   Mình tôi với nỗi chờ mong... Ru đời !

   HAI ĐẦU NỖI NHỚ

   Người một phương,
   Tôi một phương.
   Hai đầu nỗi nhớ
   Còn vương vấn tình ?!
   Lỡ duyên em,
   Tủi phận mình !
   Đèn đêm thắp bóng...
   Tưởng hình dáng xưa !
   Lòng rưng nhớ...
   Mấy cho vừa !
   Nỗi riêng nào đủ...
   Lời thưa  tạ từ !
   Cuộc tình,
   Gởi lại trang thơ
   Xa nhau từ đó...
   Xem như tình cờ !
   Một mai,
   Trả mộng vào thơ
   Nhớ mùi hương cũ
   Chưa mờ...
   Dấu yêu !

   TỊNH ĐÀM
   (Hóc Môn, TP. HCM)

Không có nhận xét nào: